Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Friday, February 11, 2011

อัลบัมพิเศษ วาเลนไทน์ 2554...Special Album " Valentine 2011"


ไม่เคยมีอัลบัมหวานๆๆ วันนี้ขอนะจ่ะ ได้ดอกกุหลาบ(จริง) ชุบทองคำขาวเป็นของขวัญวาเลนไทน์ซื่งไม่เคยมีปรากฎการณ์แบบนี้มาก่อน เป็นครั้งแรก ชอบมากๆๆ ดูในเวบให้ความหมายว่ารักนิรันดร์เพราะกุหลาบจะไม่มีวันเหี่ยว ตอนได้รับน้ำตาแทบร่วง...







เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว มิสเตอร์ซื้อชอคโกแลตในกล่องรูปหัวใจให้บิ๋มเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ บิ๋มแซวไปว่ามีคนอิจฉาเพราะไม่ได้อะไร  ในคืนนั้นโอ้ทเห็นใบเสร็จสั่งซื้อของจากร้านจิวเวอร์รี่ หยิบมาดู มิสเตอร์รีบดึงออกจากมือ ไม่ให้ดู โอ้ทถามไปว่าสั่งอะไร ได้คำตอบว่าของขวัญวาเลนไทน์ให้โอ้ท เพราะให้ชอคโกแลตบิ๋มไปแล้ว  ความคิดแรกนึกว่ามิสเตอร์ซื้อเครื่องประดับให้ เกือบจะพลั้งปากไปว่าซื้อทำไมไม่ชอบ แต่นึกได้ว่ามิสเตอร์จะเสียใจเลยนิ่งซะ วันรุ่งขึ้นมิสเตอร์ไปทำงาน ด้วยความอยากรู้จึงดูใบเสร็จ ได้ชื่อของที่สั่ง Platinum Valentine Red Rose แล้วจัดการเสริจหาว่าคืออะไร เมื่อเห็นเท่านั้นแหละ น้ำตาคลอเลย ซึ้งๆๆๆ เพราะไม่เคยมีปรากฎการณ์แบบนี้มาก่อน ความหมายของสิ่งนั้นดีด้วย แปลว่ารักนิรันดร์ จากนั้นไม่พูดอะไร จนกระทั่งเมื่อวาน (10 ก.พ 54) กล่องยัดอยู่ในตู้ไปรษณีย์ ตอนเห็นตื่นเต้นมากๆๆๆ วางไว้ให้มิสเตอร์ตอนเย็น

ในระหว่างที่กำลังจัดของในครัวให้เข้าที่เข้าทางอยู่ มิสเตอร์เอากล่องมายื่นให้ด้วยสีหน้ากรุ่มกริ่ม แต่คนรับซิ น้ำตาแทบจะไหล เปิดกล่องออกมาเห็นกุหลาบชุบทองคำขาว น้ำตาคลอเลย ดีใจมากๆๆ คนให้ก็ยิ้มหน้าบานแฉ่ง ชอบมากเลยแบบนี้ กุหลาบชุบทองคำขาว เป็นกุหลาบจริงด้วย









This album is special because I have never had any sweet in an emotional not in an image. I just got a real rose dip in plattinum from my husband for Valentine. It is my first valentine's gift from him. I looked at the meaning from the site where he bought. It means "forever love" because the rose will stay forever. When he gave me my tear almost came out.





No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog