Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Sunday, February 13, 2011

ภาพนี้มีพระเอกด้วย...I was really happy when he joined take photos with me.

หลังจากสร้างอัลบัมพิเศษไปแล้ว ยังคงอยู่ช่วงวาเลนไทน์ ดูแล้วว่ามิสเตอร์อารมณ์ดี โอ้ทอยากถ่ายรูปสร้างสรรค์เก็บไว้เป็นอัลบัมพิเศษ เลยถามมิสเตอร์ไปว่าถ่ายรูปคู่กันสักสองสาม สี่ ห้า ภาพได้ไหม จะถ่ายกับดอกไม้ที่ให้มาเก็บเป็นอัลบัม นึกในใจว่าต้องไม่ได้แน่ๆๆเลย แต่ผิดคาด ตกลง จากนั้นมิสเตอร์ออกไปซื้อของ หนึ่งชั่วโมงกลับ โอ้ทจัดแจงอาบน้ำเตรียมตัว แต่ตลอดเวลาหนึ่งชั่วโมง คิดๆๆๆๆ จะทำท่ายังไงดีน๊าที่มิสเตอร์ยอมทำ จะมุมไหนดี  เพราะพลาดแล้วแก้ตัวไม่ได้ คิดๆๆๆๆ ...

After I created a special album I still had an idea to get photos with my husband even he does not like to take photos but he agreed to take photos with me. I designed the possing which my husband will do and also can not had mistake because I did not have any chances to take photos again. I got 3 photos as my created.

I also tried to get photos of myself in a hard position. I settle my camera on the high level but it did not work good. I did not try hard enough today because the weather was cold and windy beside. I will try again later.

และแล้วก็ถึงเวลาสร้างภาพ
มิสเตอร์บอกว่า ไอไม่โพสนะ
โอ้ทตอบไปว่า    ไอรู้ ยูไม่ต้องโพส แต่ไปจะบอกว่าทำยังไง




ภาพแรก ให้ทำเป็นว่ากำลังดูอัลบัม



ภาพที่สอง ให้ยืนหันหลังมองตรงไปข้างหน้า เสียดายมานีกตอนดูรูปว่าน่าจะให้มิสเตอร์หันมองกล้อง จะดูดีกว่าา


ภาพสุดท้าย (ได้มาสามภาพ)บอกให้ทำหน้าเหมือนไม่เอาดอกไม้ ไม่ยอมทำ เลยให้มองโอ้ทแทน


ดีใจมากที่ได้อัลบัมตามที่อยากได้ แถมด้วยภาพวางกล้องมุมสูง แบบภาพไม่สมบูรณ์ อากาศเย็นลมพัดก็เย็น ตั้งกล้องไว้ จะปรับต้องเดินอ้อมขึ้นบนระเบียง เลยเอาเท่านี่ล่ะ ไม่ไหว หนาวๆๆๆ







No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog