Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Friday, October 9, 2009

กระเป๋า และ กางเกง ผ้าไทย Thai fabric bag and pants

เมื่อคราวไปขายของตลาดนัดได้เย็บกระเป่าหูไม้แบบเร่งด่วนแต่ไม่มีใครซื้อ

I made a bag with bamboo holder for flea market . I looked at it again and found the open area too small, so I changed it.



เอามาพิจารณาดูแล้ว ปากกระเป๋าแคบจัง จะหยิบของ ใส่ของลำบาก งั้นมาแปลงสภาพกันดีกว่า ได้ออกมาแบบนี้ ดีกว่าเยอะเลย น่ารักกว่าอีกด้วย (คนทำชอบใจจ่ะ)

This is new look of above.


ปากกระเป๋าใช้ร้อยเชือกรูด ง่ายดี ใส่ตัวล๊อกไว้ด้วย ไม่ต้องผูก แกะง่ายกว่า


อีกใบเป็นกระเป๋าใบเล้กกว่าใบบนนิดนึง ใส่ซิป

And also I made other bag with same fabric but this one I added zipper.




และ หมาดๆ เสร็จเดี๋ยวนี้เองเพราะสัญญากับเจ้าของกางเกงว่าจะเอาไปให้วันนี้ช่วงบ่าย ซายากะ เพี่อนญี่ปุ่น สั่งทำแต่ออกแบบได้ตามใจคนทำขอให้เป็นผ้าไทย ราคาจะได้เท่าไรน้อ??

เอวรูด ขาจั็ม ช่วงเอว กับ ขา เย็บลายเพื่อความเก๋ จากลายอัตโนมัติจักร แปะกระเป๋าข้างอย่างละใบลายเดียวกับผ้า ใช้ผ้า2 ลาย ชิ้นหน้าและหลังต่างกัน เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์เชียว คนทำชอบมากๆ แต่คนสั่งจะถูกใจอะป่าว ไว้รอลุ้นเย็นนี้Wink

This pants just finished few minutes ago. Sayaka orderrred to make it. She let me design for her just preferred Thai fabric. I really like it Tongue out and hope Sayaka will likes too. I used 2 different print of fabric for front and back, tie up instead zipper and sew with machine design instead normal stich make it looks fancy also on the bottom legs.


No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog