Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Sunday, January 3, 2010

ไป(หม่ำ)วันเกิดไมล์ Mile's Bday

วันนี้ไปวันเกิดเพื่อนในเนตไม่เคยเจอกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันในเนตด้วยซ้ำ ได้ยินแต่ชื่อจากเพื่อนๆ แต่เข้าไปดูภาพสวยๆๆ ของเพื่อนคนนี้ สาวไมล์นั่นเอง สาวเซ็กซี่ ร่างเพรียวบาง วันนี้ได้เจอตัวเป็นครั้งแรก ไมล์ชวนไปวันเกิดก่อนไปนอร์ธดาโกต้า รีบตกปากรับคำเพราะเมนูที่ชวนน้ำลายหกนี่ล่ะ ปอเปี๊ยะสด ไส้อั่ว ก๋วยจั๊บหมู ลาบหมู ขนมจีน น้ำยาไก่ หรือว่า แกงเขียวหวานไก่ดี ส้มตำ ข้าวเหนียว ไก่ทอด กุ้งคอลเทล ขนมถ้วย cream buree กล้ยบวดชี We went to "Mile's Birthday" this afternoon. It took about an hour from home. She cooked many delicious foods also baked a cake..WoW! The weathere there was colder than our house..I felt and because of windy. Mile and her husband took us to the roof...OMG! really cold there.

Mile cooked every dishes also bake a cake...WoW! She is totally opposite me because I am bad in cooking :-(

Tuktoon,Kay and Nidnoi came in half an hour. We were enjoyed the food and talking....LOL.


เจ้าภาพทำอาหารเองทั้งหมดรวมทั้งเค๊กด้วย สวย เซ็กซี่ แถมเสน่ห์ปลายจวักอีกต่างหาก ตรงข้ามกับเราลิบลับ ออกจากบ้าน 11โมงเพราะไปกินมื้อเที่ยง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง บิ๋มไปด้วยกัน ให้ดารินขับรถให้ โดยมีจีพีเอสนำทาง ระหว่างเดินทางก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อไปถึงแล้วนี่ซิดันหาเป้าหมายไม่เจอ จะมีมวยซะแล้ว ระหว่างโอ้ทกะคุณหมีตัวโต ก็โอ้ทคุยกะไมล์ทางโทรศัพท์ บอกทางกันแต่คุณหมีตัวโตไม่ยอมจอดรถ คนขับก็ขับ คนบอกทางก็มองตามคนปลายสาย แล้วแบบนี้จะเจอไหมเนี่ย สุดท้ายโมโหทั้งคู่ เราก็เลยบอกกลับบ้านเลยละกัน...ฮี่ม! แต่คุณหมีตัวโตของเราก็หาเป้าหมายเจอจนได้ภายในเสี้ยววินาที ให้ได้อย่างนี้ซิ


เราไปถึงกันกลุ่มแรก ลมแรงมาก หนาวๆๆๆๆๆ ไมล์กะไบร์อันพาขี้นไปบนดาดฟ้า โอโห ไม่ต้องบรรยายดีกว่า อี๋ยๆๆๆๆๆ กลับลงมาไม่นานสาวๆ ตุ๊กตุ่น เก๋ นิดหน่อยก็มาถึง ร่วมวง ง่ำๆๆๆๆ กันทันที งานนี้แม่ครัวมาเอง (ใครมะรู้มะได้ดู...อิอิ นั่งรอหม่ำอย่างเดียว) ตำปู ปลาร้า เป็นต่อนๆๆๆ แซ่บไม่ต้องเซ่ดจ้า ลูกสาวเก๋ (สามีเก๋ตะหาก) ตามมาทีหลัง หม่ำ ของแซ่บ ได้ด้วยชอบใจเธอมาก


ขอบใจเจ้าภาพ และดีใจที่ได้เจอเพื่อนๆ เดินทางกลับโดยสวัสดีภาพ ไม่มีมวย...อิอิ 


No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog