Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Monday, February 26, 2018

สวนพงษ์แตง เนินมะปราง พิษณุโลก Pongtang Homestay Pisanulok



31  ธันวาคม 2560  ดูอัลบัม

เมื่อออกจากขนิษฐา โฮมสเตย์  เรายังไม่ไปไหน มุ่งหน้าต่อไปอีกนิดเข้าสวนพงษ์แตง โฮมสเตย์ต่อ ที่นี่มีเต้นท์ และบ้านพักให้เช่าเหมือนกัน เราไม่ได้พักทั้งสองที่ มาแวะเที่ยว ชมวิว ดูสถานที่ ไม่เสียตังค์จ้า ป้าโอ้ทชอบนะ สถานที่ไม่ใหญ่มากนักถ้าเทียบกับสวน และ อุทยาน แต่มีความรู้สึกเหมือนไปบ้านเพื่อน บ้านคนรู้จัก เราไปกันตอนเช้า คนยังไม่เยอะ พ่อป้าโอ้ทถามเจ้าของสถานที่ ซึ่งป้าโอ้ทไม่รู้ว่าเป็นเจ้าของบ้าน หรือ พนักงานนะ ได้ความมาว่า ที่นี่ทั้งเต้นท์ และ บ้านจองกันเต็มหมดแล้ว ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ถ้ามาดุ้ม ๆ ไม่มีที่นอนนะจ๊ะ แต่ถ้ามาใช้ที่กางเต้นท์คงได้ ฉนวนราคาป้าโอ้ทไม่ได้ถามพ่อ

ป้าโอ้ทดูวิดิโอของคนที่ไปพักในยูทูป ดูสนุกมาก ทางสถานที่จัดเตรียมอาหารไว้บริการมากมาย อร่อยด้วย ห้องน้ำสะอาด อากาศกลางคืนเย็นสบาย ถ้ามีโอกาสไปพักกันนะคะ

เราเดินเล่น ชมสวนกันสักพักก็พากันเดินทางมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ

Dec 31, 2017 click to see album

After left Khanita Homestay , we went a bit further to Pongtang Homestay. Here also provided tents and houses for rent. We walked around and enjoy the view before headed back to Bangkok.

My dad talked with someone there asking about renting tents and houses. They all fully book before New Year. If you just walk in then you will not have a place to stay. I heard about booking on the phone available but I do not know if available on the website or if there was a website of this place.

I looked at other people's video who visited this place and stay overnight. It was very fun, plenty tasty food provided and also camping activities around the firepit.










No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog