Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Wednesday, November 4, 2009

อะไรอยู่ในถุงน้อ?...What was in the bag?

เมื่อวานดารินกลับบ้านพร้อมถุงช้อปปิ้งใบบะเริ่ม โอ้ทรีบเข้าไปดู อะไรน๊า? หวังว่าจะเป็นของตัวเองเพราะนึกว่าปีนี้จะมีเซอร์ไพรส์วันเกิด..Wink ดารินบอกของเขาคนเดียว ซื้ออ่างแช่เท้ามาใช้เอง ยังไม่ได้แกะจากกล่องเลย

Yesterday, Darin had a big shopping bag when he got home . I was curious to know if anything for me Wink. He bought a feet massage bowl for himself and had something for me also as the pictures below.

โอ้ทเคยซื้อเป็นพลาสติกเป่าลมมาให้แต่ปีที่แล้วปรากฎว่าเท้าเดียวยังไม่ได้เลย เท้ายักษ์...ฮ่าฮ่าNerd ยังไม่ได้ดูว่าเป็นไฟฟ้าหรือเปล่า แบบนี้ใช้ด้วย...อิอิ

พอดารินเอาเจ้าอ่างนวดเท้าออกจากถุงแล้วก็ส่งถุงให้โอ้ท มีของในถุุง เป็นของโอ้ท ซื้อมาฝาก...เย ๆ ดีใจจัง ไรเอ่ย อยากรู้ๆๆๆๆ มาดูกัน

I bought a plastic bowl for soak his feet last year but it was too small for just one foot...LOL

ปังตอ ถูกใจมาก ดารินบอกว่าเอาไว้สับกระดูก โอ้ทสับกระดูกบ่อยคงจะได้ยินโป๊กๆๆ บ่อยๆๆ เลยจัดให้ซะ โอ้ทหาซื้อมีดแบบนี้หลายร้านไม่เจอมีแต่เล็กๆๆๆ

He bought me a huge knife for me ...Yepe! I really like it because tried to get one in many sotres but did not find any. I always chop pork/chicken bone that really hard wth smaller knfe.

ดารินจะมีแต่มีดเล็กๆๆแบบนี้

Darin had many small knives like this.

มีมากกว่า 10 อัน แต่ใช้หั่นไม่ถนัดมือ ยิ่งหั่นอะไรที่หนาๆ ด้วย มีดงอ แถมไม่ขาดอีกด้วย ดารินซื้อแบบนี้ให้ เมื่อปีที่แล้วตอนมาอยู่ใหม่ๆ

Last year he bought me this one.

ใช้อยู่อันเดียว ทั้งหั่น ทั้งสับ นับแต่นี้ไปมีใหม่อีกอัน บะเริ่มเทิ่ม เริ่ดค่ะ!Open-mouthed

และได้เกมส์มาด้วย 1 เกมส์ เพราะตอนนี้โอ้ทจะติดเกมส์ร้านอาหารที่ เฟสบุ๊ค อยากเล่นบนทีวีจอใหญ่ แต่ดารินบอกไม่มีเลยสำหรับเล่นกะ Wi และ XBoX เลยได้สำหร้บเล่นกะคอมฯมาแทน ไม่เป็นไร ไม่ว่ากันซื้อมาให้ก็ดีใจแล้ว

and also he bought me Hell,s kitchen game but shame he did not find for Wii or X box , then I can play on big TV screen. This one is OK I play on the computer .

เป็นเกมส์จากรายการทีวีโชว์ แข่งกันทำอาหาร คนชนะจะได้เป็นเชพร้านอาหารจริงๆ ด้วย พร้อมกับเงินรางวัล ขอบอกว่าเชพแรมซี่ในเกมส์โหดเหมือนในเกมส์ทีวีเลยอะ

The game created "Chef Ramsy same character as on TV show.

No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog