Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Wednesday, February 3, 2010

ดาราบ้ากล้องคนเดิม.... crazy taking photos myself

เช้าวันนี้ (3 ก.พ 53) เปิดหน้าต่างดูซิว่าหิมะขนาดไหน ตกตั้งแต่เมื่อคืน...ไม่เยอะมากเท่าไร แต่ก็ทำให้วิทยาลัยที่ไปเรียนภาษาปิดช่วงเช้า เลยไม่ต้องไปเรียน (ไปสมัครเรียนภาษาอังกฤษที่ วิทยาลัยเซซิล ที่เดิมที่เคยเรียนเมื่อปีก่อน แล้วหยุดเรียนตอนทำงานเช็ดกระจก บิ๋มชวนไปเรียนด้วยกัน มีเพื่อนเรียนด้วยคราวนี้ บิ๋มจะมารับทุกเช้าที่มีเรียน..ดีเน่อะ) วันนี้อาบน้ำแต่เช้าก่อนดารินด้วย หลังจากดารินไปแล้ว บิ๋มโทรมาบอกว่าไม่มีเรียนวันนี้ ก็จัดแจงออกไปกวาดถนนหน้าบ้าน เสร็จแล้วก็แอ๊คซะหน่อย..นี่ละดารา บ้ากล้องตัวจริง..ฮ่าฮ่า ก็ไม่ใช่ดาราดังที่ใครๆๆ รู้จัก แต่เป็นดาวของตัวเอง เองแหละ ถ่ายรูปตัวเองได้ไม่มีเบื่อ ก็แหมคนมันน่ารักนี่นา...ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พูดได้เน่อะ..อิอิ ก็น่ารักแบบของโอ้ทนี่ไง ไม่ได้ไปเปรียบเทียบกับใครเขา ขืนไปเปรียบเทียบซิ จะเหลือความน่ารักให้เห็นบ้างละป่าวล่ะ .. อย่างที่รู้ๆกันว่าหน้าหนาวที่บ้านเมืองนี้ต้นไม้จะไม่มีใบ ร่วงไปหมด ท้องฟ้าก็จะมีแต่สีขาวโพลน ต้นไม้ก็แห้งๆๆ สีน้ำตาล ถ่ายรูปหน้านี้หาสีสันยาก ก็เน้นเสื้อผ้านี่ล่ะ เราจะได้เด่นอยู่จุดเดียว...ความคิดบรรเจิดเสียจริง อากาศวันนี้ดูแล้วเมื่อเช้าตอนที่ออกไปเดินรอบๆๆ บ้านแอ๊คท่าถ่ายรูป 28F แต่ลืมดูว่าเป็นเซลเซียสเท่าไร แต่ไม่น่าจะติดลบ แต่จะค่อนข้างเย็นเพราะหิมะด้วย มาดูรูปกันดีกว่า โม้มากไป แมลงวี่ แมลงวันจะน้อยใจ เพราะแมลงโม้มาแรงแซงหน้า...ฮ่าฮ่า ก่อนอื่นขอโชว์รูปหิมะตกเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 53 ก่อน ไปกินกลางวันที่ร้านอาหารมาเลเซีย ชือ ปีนัง ใกล้ๆ บ้านนี่ล่ะ ไปกะบิ๋ม สาวสวยคนเดิม จับบิ๋มแอ๊คหน้าบ้านก่อน หิมะตกปรอยๆๆ
Snow from last night cause my morning ESL class cancel because of the college close half day in the morning.
After I shovelling snow at the drive way and walk way I walked around the house with camera and tripod....Yes! I was taking photos myself again. In winter does not have colorful so the pictures do not come out nice but I always wear colorful clothes to help with that point.
I have my lovely friend "Mr. 3 legs (tripod) "took me photos and I also took pictures of trees around the house.
This is Bim. I took her picture on 30th Jan in front of the house while light snowing .
กินอิ่มหนำแล้วต้องปัดหิมะออกจากรถกันก่อนไม่งั้นขับออกไปมองไม่เห็นอะไรเลยจ้า คนที่นี่จะมีอุปกรณ์ติดรถกันทุกคน จะมีแบบแปรงใช้ปัดหิมะ กับแบบหัวแบนๆๆ ไว้ขูดน้ำแข็งที่เกาะกระจกด้วย ทั้งแบบแยก และอยู่ในอันเดียวแบบ 2 หัว
We had lunch at "Pinang resturant" Malasian.
She brushed snow out of her car which cover all over the car. It is one of many things we have learned to do in the countries have snow.
มาดูดาราบ้ากล้องกันบ้าง Now look at the star!...crazy taking photos. แล้วก็วันนี้ รอบๆ บ้านนี่ละไม่ต้องไปไหนไกล หิมะมาถึงหน้าบ้านเลย เริ่มด้วยต้นไม้หลังบ้าน and...tpday aroud my house
Start at the tree in the back yard มาหน้าบ้านบ้าง
at the front ภาพนี้ทำให้เป็นสีม่วงๆ เพราะภาพต้นฉบับขาวโพลง แบบนี้สวยกว่า I made this pic with purple look better than original which so white แล้วก็ยัยบ้ากล้อง....ฮ่าฮ่า (ทุกภาพถ่ายโดย คุณ 3 ขาจ่ะ) and again...crazy taking photos "Me" อัลบัม Album

No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog