Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Tuesday, January 10, 2012

ชุดสวยเหมาะกับคนน่ารัก... a pretty dress for a cute gal

ชุดนี้ได้รับการสมนาคุณจากเจ้หนู (เพื่อนที่พิสเบิร์ก เพนซิลวาเนีย รัฐติดกัน) ใส่แล้วดูดีเน่อะ ออกจะหลงตัวเองไม่น้อยเลยนะนี่  ก็น่ารักจริงๆๆนี่นา ดูซิ...^__^

(ปล. คุณพ่อ รับไม่ได้ ก็ทนๆๆ หน่อยละกันนะค่ะ เพราะนู๋บ๊องส์ จนลดไม่ลงแล้วล่ะ)

I got this lovely dress from a friend in Pitsburg, PA for X-mas gift. I love it because it looks good on me. Am I cute?  Yes, I am.

I knew my dad is going to tilt his head when he sees this blog.

Photos took on Jan 8,2012









แต่งหน้าเข้ากับสีชุด
Make up same tone of the dress


3 comments:

YU said...

ชุดน่ารักดีโอ้ท

DaDaLove said...

ผู้ส่งแล้วหรือยังละ ถ้าเห็นคงจะปลื้มมากนะ ก็สวยเกินใครจริงๆด้วยละนะ

โอ้ท@Oath said...

พี่ยุ ใช่ๆๆ เสียดายตอนมานี้แรกๆ มีชุดแบบนี้มาด้วย แต่ว่าตอนนั้นอวบมาก ยัดเข้าไป แหนมเลย เอาไปขายตลาดนัดซะแล้ว แล้วตอนนั้นยังไม่แต่งตัวเป็นสาวด้วย ก็ไม่รู้ว่าฤดูหนาวๆๆ ต้องแต่งแบบนี้ถึงจะน่ารัก แล้วก็อุ่นด้วยเน่อะ ตอนนี้ชอบๆๆๆ พี่ยุใส่แบบนี้ มั้งจิ เปลี่ยนกันไปเรื่อยๆๆ อายุเริ่มเพิ่ม อะไรไม่เคย ก็จัดๆ ซะ หน้าก็แต่งสวยแล้วเน่อะๆๆ แต่หนุ่มข้างๆๆนี่ซิ น่าเป็นห่วง แต่งหน้าสวย ก็ไม่อยากให้ออกนอกบ้าน แล้วลุกมาแต่งตัว ใส่ชุดสวยอีก ยังไงเนี่ย อิอิ ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ

ป้าดา ผู้ส่งเขาเห็นตอนรองวันแรก ใส่กะกางเกงขายาว บานๆ ร่วมกับของชิ้นอื่นๆๆจากเพื่อนๆๆ คนอื่น แต่ภาพชุดนี้ ไม่รู้ว่าเห็นหรือยัง ในเฟสบุ๊ค ป้าดาชอบสีล่ะซิ เนี่ยขอเจ้เขามาแหละว่าอยากได้ชุดกระโปรงบ้าง เจ้เขาจัดมาให้ สีนี้

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog