Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Wednesday, August 4, 2010

Let's go to Augustin beach,DE

ฤดูร้อนที่นี่สถานที่ชื่นชอบก็เห็นจะเป็นทะเลละค่ะ รัฐที่โอ้ทอยู่มีทะเลที่ผู้คนนิยมเห็นจะเป็น รีโฮบูท เคยไปมา 3-4 ครั้งแล้วค่ะ แต่ละครั้งไปตอนลมหนาวยังไม่หมดดี เลยไม่เคยได้สัมผัสริมทะเลแบบเต็มอิ่ม...

แล้ววันนึงเมื่อปีที่แล้ว กลุ่มเพื่อนที่เรียนภาษาที่โบสถ์ได้พากันไปหาดเล็กๆๆ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไกลมากกกกกกกกกกก..(ล้อเล่นน่ะ) ขับรถ 25 นาทีก็ถึงค่ะ และเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา นึกอยากไปถ่ายรูป แต่ไม่รู้ทาง ไม่รีรอค่ะความอยากไปแทงหลังตัวเองจึกๆๆๆ จัดการหาแผนที่ซะ เมื่อได้มาแล้วจะรออะไรอยู่ใย ไปกันเลยค่ะ ไปมา 2 วันด้วยกันให้หายอยาก รูปถ่ายที่ได้มาไม่ต้องสงสัยว่า ไปกับใคร ก็หนุ่มสามขาคู่ใจตัวเดิม ไปไหนก็หนีบติดไปด้วยเสมอค่ะ ก็ไม่พลาดถ่ายรูปตัวเอง ...ไม่ต้องบอกว่าดีใจแค่ไหน มีทะเลอยู่ใกล้แค่นี้ แม้จะไม่ใช่ทะเลที่ผู้คนนิยมไปเที่ยวกัน นึกซะว่ามีหาดส่วนตัว ไม่มีผู้คนพลุกพล่านมาแย่งสถานที่ โพสถ่ายรูปได้สบายใจ...ลั่นล้า
I knew of Augustin Beach because last year I went there with my English club. This summer I thought about going there to take photos so I looked for a map on googlemaps and went there by myself. It was not far from home, only a 25 minute drive. This beach is small but I like it because it is not crowded...or I should say that it is not popular for people to visit. It looks like I have my own personal beach...Yeah! I took my photos using my tri-pod. Do you believe me? Yes, I really took my photos using my tri-pod.

เมื่อ 22 กรกฎาคม 2553
22nd July 2010


เมื่อ 28 กรกฎาคม 2553
28th July 2010




2 comments:

IIWS@(*_*)@USA said...

I come to see your pictures ja,very very cute :) .

โอ้ท@Oath said...

ขอบคุณพี่แพรจ่ะ

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog