Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Monday, August 2, 2010

Brow crochet winter hats with flowers

Today I have 2 hats to present. I spent one day for one hat.
วันนี้ขอนำเสนอหมวกใส่ฤดูหนาว 2 ใบด้วยกัน ทำหลังจากทำใบสีเรียบๆๆ เสร็จแล้ว ทรงคล้ายๆๆกัน แต่เนื่องจากไม่มีแพทเทิร์น รูปทรงจะดูแตกต่างกันเล็กน้อย ไปตามมือคนทำเจ้าค่ะ

1st I made for friend "Bim" but when I try on..Oh I looked lovely...haha so I wanted to make one more for myself with bigger flower on the hat.
ใบแรกทำให้บิ๋มว่าที่ ดร. คนสวย เคยทำให้ไปแล้ว 1 ใบสีน้ำตาลเป็นนิตติ้ง เรียบๆธรรมดา มาใบนี้กิ๋บเก๋นิดนึง ติดดอกไม้ทัดหูซะหน่อย ผู้รับเห็นแล้ว ชอบค่ะ คนทำก็ปลื้มไปงานนี้ ลองใส่ดู แหม! ทำไมเราช่างน่ารักกับหมวกใบนี้ ไม่ได้การณ์ ต้องทำให้ตัวเองอีกใบแล้วล่ะ..อิอิ
2nd This one is for me...I design to made a light purple on the edge and a flower but suddently I thought ..."For me it must really bright color" so I choose orange. WOW! Look at that. It is really lovely on me...hehe. It is my new winter hat.
ใบที่2..ของตัวเองจ้า..ก็ใส่ใบที่ทำให้บิ๋มแล้วออกจะน่ารักขนาดนั้น ให้ตัวเองต้องดอกโตๆๆ ตอนแรกจะใช้สีม่วงอ่อน ตัดขอบ และทำดอกไม้ คิดอีกที ไม่ได้ซิ เราต้องแรงกว่า ไหมสีสดก็ไม่มีเหลือเลย เห็นจะมีก็สีส้มนี่ล่ะ จัดไป เน้นดอกไม้โตๆๆ ก็เริ่ดแล้วเนาะ... มีหมวกใส่ฤดูหนาวอีกใบแล้ว เยๆๆๆ

No comments:

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog