Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป อยู่ยังไงก็ได้ให้มีความสุข

Search This Blog

Tuesday, September 7, 2010

ไปเดินที่แบรนดี้วายน์ครีก Hiking@Brandywine creek state park

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 ก.ย 53) ไปเดินสวนสาธารณะ (ป่าน้อยๆๆ) คราวนี้ไปที่ใหม่อีก จากบ้านไม่ถึง 30 นาที เดินกันประมาณ 2 ชั่วโมง 2 ไมล์กว่าๆๆ เผาผลาญไป 200 แคลอรี่ ที่นี่มีจุดเดิน 4 จุดด้วยกัน คราวต่อไป (ฤดูร้อนหน้าค่อยไปเดินต่อ)
ปล. บิ๋มไปด้วยเลยมีคนถ่ายรูปให้ไม่ได้ควงหนุ่มสามขาไป
On Sunday 5th September 2010.We went hiking at Brandywine creek state park for the first time there. Bim went with us, so I did not need to bring a tri-pod. The weather was good even a bit cold for me but still nice. There were 4 trials. We walked about 2-3 miles took about 2 hours and burned 300 calories. Not bad. click to see all pictures


นักสำรวจ เดินผ่านต้นไม้ล้ม สอง สามต้น เดินเข้าไปสำรวจ ทุกจุด


ตอนหยุดถ่ายรูปผิ้งกินน้ำหวานดอกไม้กับบิ๋ม หายไปนานจนดารินเดินหันหลังมาตาม (วิ่งตามดารินเกือบทัน) ดารินบอกว่า หลับกันเหรอไง ถึงหายไปนานเลย โอ้ทตอบไปว่า กินข้างต่างหาก...^--^





เดินผ่านตรงนี้มองหาใครไม่เจอเลย ถ้ามีคนนั่งหันหลังด้วยภาพน่าจะสวยกว่านี้ ปรากฎว่าบิ๋มก็ถ่ายภาพเหมือนกันเดะ หานางแบบไม่ได้ทั้งคู่ เพราะเดินห่างกัน มัวแต่ถ่ายรูป..ฮ่าฮ่า


1 comment:

พ่อ said...

ชอบธรรมชาติสดๆแบบนี้มาก อยากไป

เมื่อเราไม่ท้อ ไม่ถอย ตั้งใจ และลงมือ อะไรก็สำเร็จได้สักวัน
แวะมาบ่อยๆ นะค่ะ ขอให้มีความสุข และ มีความรักรอบๆ ตัวทุกคนค่ะ
If we never give up and begin doing, we will succeed. I wish everyone happiness and love, stay around.

เรื่องราว ข้อมูล บทความ ที่เขียนทั้งหมด ที่พื้นที่แห่งนี้เป็นข้อมูลส่วนตัว ตั้งใจเขียนเป็นบันทึกเก็บไว้อ่านย้อนหลังเพราะไม่ได้เขียนใส่สมุดตั้งแต่มาอเมริกาและเพื่อง่ายต่อทางบ้านที่ประเทศไทยได้เห็นชิวิตความเป็นอยู่ ทั้งเล่าสู่กันฟังถึงสิ่งที่ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัส มิได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคลใดขอขอบคุณเจ้าของบทความ งานเขียน และรวมถึงวิดีโอ ที่มีประโยชน์ได้นำมาอ้างอิงเผยแพร่ไว้ที่นี่ และยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาทั้งด้วยความตั้งใจและบ้งเอิญค่ะ

Stories and articles in this blog are my experiences .I would like to share in public. Welcome everyone!

Since I moved to the USA I have not written in a book, I use this space to keep the memories of everything I do and everyone I meet and this makes it simple to update my family in Thailand also.

Thank you to all the writers and people educated in the media who I copied to share this blog